Sản phẩm Lincup là sản phẩm y tế cá nhân nên chỉ áp dụng đổi trả khi đáp ứng các điều kiện chấp nhận đổi – trả hàng ở Mục 1. Tất cả các giao dịch kết thúc ngay khi khách hàng nhận được hàng và bóc tem niêm phong (tem đỏ có chữ Lingroup)
ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI – TRẢ HÀNG
– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, niêm phong, phụ kiện đi kèm (hộp, cốc tiệt trùng,…) đối với trường hợp trả hàng.
– Quà khuyến mãi có giá trị khi mua hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, trầy xước, móp méo, có mùi lạ, ướt nước.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn đầy đủ phụ kiện.
– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lingroup Global để xác nhận)
– Sản phẩm chuyển nhầm loại, kích thước mà khách hàng đặt.
– Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, Lingroup Global sẽ giao lại hàng miễn phí.
– Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả 1 lần.
Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:
– Các sản phẩm không còn nguyên vẹn bao bì có dấu hiệu hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng (bị tẩy, xóa thông tin số serial sản phẩm…)
– Các phụ kiện đi kèm.
– Quà tặng sản phẩm khuyến mãi khi mua hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi (nếu có)
Lingroup Global khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng của vỏ sản phẩm bên ngoài không bị tác động (bể vỡ, trầy xước, thiếu tem niêm phong sản phẩm, tem niêm phong và tem sản phẩm bị trầy xước, xóa thông tin số serial).
Trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai sản phẩm hoặc thiếu hàng khi kiểm tra hàng hóa, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc thông báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trong vòng 24 giờ để được Lingroup Global trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng.
Quy định đổi hàng được thực hiện trong vòng 03-05 ngày làm việc tính từ ngày Lingroup nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng
HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện ở Mục 1, khách hàng liên hệ Lingroup Global để đổi sản phẩm cùng loại, hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương theo trình tự sau:
- Sau khi kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, nếu tình trạng sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi hàng, khách hàng liên hệ Lingroup qua số điện thoại 092.968.6598 hoặc Fanpage Facebook để để thông báo về việc đổi hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mình gặp phải.
- Khách hàng cung cấp video khi bóc hàng, hình ảnh hiện trạng của sản phẩm để đối chiếu với các bộ phận liên quan.
- Trong vòng 24 giờ sau khi Lingroup phản hồi, khách hàng đóng gói và gửi về cho Lingroup sản phẩm cần đổi (khách hàng lưu ý đóng gói sản phẩm kỹ để hạn chế tình trạng sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển) kèm theo hóa đơn mua hàng, các phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có).
- Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
CÁC LƯU Ý KHI ĐỔI HÀNG
Chúng tôi hỗ trợ khi đổi hàng như sau:
Chúng tôi hỗ trợ miễn phí giao sản phẩm đổi trả toàn quốc. Đối với đơn hàng quốc tế, xin vui lòng liên hệ Hotline 0777699995, website hoặc Fanpage Facebook để nhận được sự trợ giúp một cách tốt nhất.
Khi gửi sản phẩm đổi hàng về công ty, khách hàng cần đảm bảo các yếu tố sau:
- Sản phẩm gửi lại phải bao gồm đầy đủ hóa đơn mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, vỏ hộp sản phẩm,…) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi hàng.
Lý do đổi hàng phải đáp ứng điều kiện được đổi hàng ở Mục 1
Thời gian để Lingroup thực hiện quy trình đổi hàng sẽ kéo dài hơn nếu gặp các trường hợp sau đây:
- Thiếu phụ kiện (trừ trường hợp khách hàng gửi về lí do thiếu phụ kiện).
- Thiếu hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn VAT.
- Sản phẩm bị rách, bẩn (do khách hàng đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về Lingroup Global.
- Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm Lingroup không được thông báo từ đầu qua điện thoại.
Trường hợp đổi hàng do sản phẩm bể vỡ, giao thiếu hàng, Lingroup chỉ hỗ trợ đổi hàng nếu khách hàng thông báo cho Lingroup tình trạng sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng.
Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của Lingroup.