Rong nho Sabudo - Liều thuốc giảm cân an toàn cho mọi phụ nữ

Ngoài việc được biết đến là một trong những thực phẩm hữu cơ đem đến nhiều giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều công dụng tuyệt vời, rong nho còn được sử dụng như một liệu thuốc vàng trong việc hỗ trợ giảm cân và giữ dáng hiệu quả.

Rong nho hay cũng có thể hiểu đơn thuần là một dòng tảo biển, được phân bố tự nhiên tại các vùng ven biển nhiệt đới hay á nhiệt đới. Điểm nổi bật của loại tảo này là có hình thù cấu tạo khá giống với dạng của một chùm nho nên nó cũng được ưu ái gọi với cái tên là rong nho.

Với khá nhiều các vi lượng cùng khoáng chất quý, bên cạnh được sử dụng như một nguyên liệu chính trong những bữa ăn thường ngày của người Nhật thì ngày nay người ta sử dụng rong nho như một thực phẩm giúp làm đẹp, giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Phụ nữ ăn rong nho có giảm cân?

Cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa

Từ lâu, rong nho đã được xem là một trong những loại thực phẩm khá tốt hỗ trợ con người trong các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là về hệ tiêu hóa và bệnh táo bón.

Các nghiên cứu đã chứng minh cho thấy thành phần trong rong nho chứa lượng calo và đường rất thấp, cho phép vi khuẩn dễ dàng tiêu hóa thức ăn và bài tiết chất thải một cách nhanh chóng.

Bởi thế mà bên cạnh việc giúp kháng khuẩn cho đường ruột, hỗ trợ hấp thụ các chất kim loại độc hại trong cơ thể và thải ra ngoài qua đường bài tiết thì rong có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ và điều trị táo bón cho ở cả người lớn và trẻ em.

Giảm cholesterol trong máu, tăng cường sức đề kháng cơ thể

Trong một nhịp sống hiện đại, không ít người vì quá mải mê chạy theo những bộn bề của cuộc sống mà để tiện lợi thường chọn những thực phẩm chứa quá nhiều cholesterol… đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng thừa cân, béo phì.

Bởi vậy mà những thực phẩm không chứa quá nhiều đường nhưng vẫn hội tụ đủ các vi lượng cùng các khoáng chất thiết yếu được xem là một trong những phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Với việc cung cấp nhiều các vi lượng, khoáng chất dinh dưỡng cần thiết trong sự phát triển như: kẽm, canxi, sắt, đạm thực vật, các loại vitamin, axit béo không no có lợi và không hội tụ quá nhiều đường.

Có thể nói rong nho được xem là một trong những thực phẩm khá bổ dưỡng và đem đến nhiều lợi ích hơn so với những loại rau, quả khác. Bên cạnh đó trong rong nho còn có Caulerparine – một chất giúp bảo vệ đường tiêu hóa và chống béo phì cao.

Ngoài ra việc sử dụng rong nho thường xuyên còn giúp cơ thể giảm thiểu được tối đa lượng cholesterol tích tụ trong cơ thể, giảm tỷ lệ hấp thụ các chất béo bão hòa, từ đó giúp hệ tuần hoàn máu được lưu thông, rất tốt cho sức khỏe.

Liệu thuốc làm đẹp da

Ăn rong nho thường xuyên để cải thiện làn da

Bên cạnh những công dụng như hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, phòng chống các bệnh về tim mạch,… thì các chất béo tích tụ trong rong nho còn có tác dụng cải thiện tính đàn hồi của thành mạch máu, bảo vệ màng tế bào trong da từ đó giảm các triệu chứng khô da.

Ngoài ra rong nho cũng có khả năng tự sản xuất collagen và chất chống oxy hóa. Đây hai chất được coi là “mỹ phẩm tự nhiên” giúp cải thiện da, tóc và làm chậm quá trình lão hóa rất tốt.

Bởi vậy mà bên cạnh được sử dụng như một sản phẩm hữu cơ trong các bữa ăn hàng ngày thì rong nho cũng được sử dụng như loại mỹ phẩm tự nhiên, làm đẹp da, và dùng làm nguyên liệu để massage toàn thân rất hiệu quả.

Dù tại Việt Nam, rong nho vẫn chưa thực sự phổ biến rộng rãi nhưng với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều công dụng tuyệt vời, rong nho đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt.

Hiện nay việc tìm kiếm và chọn mua rong nho khá dễ dàng, tuy nhiên đi cùng với sự dễ dàng đó thì các vấn đề về an toàn nguồn gốc sản phẩm rong hiện nay cũng diễn ra khá phức tạp.

Bởi thể để có thể đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc rong một cách minh bạch rõ ràng cũng như mua được với mức giá ưu đãi nhất, người dùng có thể tham khảo ngay tại các cơ sở cung cấp thực phẩm sạch của F99. Đây cũng là đơn vị phân phối rong nho tách nước Sabudo lớn của cả nước với cam kết đem đến giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.