Drop set là phương pháp hạ tạ nhanh và nâng liên tục, bắt khối cơ tham gia hoạt đồng nhièu hơn, tối đa, từ đó tăng kích thước nhanh hơn. Drop set là file bào sử dụng tạ đòn và tạ đơn. Vậy Drop set là gì? Cách tập Drop Set tăng cơ trong 1 tuần có khó không? Mời bạn theo dõi bài viết sau.

Drop Set là gì?

Một phòng tập thể dục kế hoạch để xây dựng đơn giản và hiệu quả cần thiết được thiết kế theo khối lượng cơ thể của mỗi người, đặc biệt với những người gây ra bạn cần bảo đảm phòng tập thể dục của mình với các tác động riêng cho người có mong muốn được tăng cân.

Các bước luyện tập trong chương trình này cần được thiết lập riêng để tăng kích thước cũng như sức mạnh cho cơ bằng cách áp dụng phương pháp xây dựng phổ biến là “Drop set”.

Phương pháp “sốc” cơ Drop Set có hiệu quả như thế nào?

Drop Set có tác dụng gì?

This is the method with the effect of the basic agency is the vượt qua giới hạn và tập tin thời gian không dài, các gymer khác thích làm việc tăng cơ mà nó được trả lại. Drop set không yêu cầu người có cao độ nhưng người hỏi phải nắm rõ tác động kỹ thuật. Tất cả các tập bài và bộ phận trên cơ sở đều có thể áp dụng Drop Set.

Đương nhiên, this format is not same with the other method of the information is select a weighted and some hiệp hiệp với số lần lặp lại nhất định (ví dụ như 3 set và 12 reps), thì với Drop set, bạn cần chọn mức tối đa mà mình có thể nâng cấp, nâng cao số lần lặp lại ở mức tối đa hiệp hội. Sau đó giảm lượng tạ 10 – 30% qua mỗi hiệp (ví dụ, hiệp 1 – 12 lần, hiệp 2 – 10 lần…)

Khi tập hợp thả xuống, các chi tiết cơ bản sẽ được kích hoạt và phát triển một cách nhanh chóng. Nhưng bạn cần nhớ rằng không nên áp dụng liên tục trong tuần mà chỉ nên áp dụng cách này và tối đa là 3 ngày / tuần nhé.

Hướng Dẫn cách tập Drop Set tăng cơ trong 1 tuần

Cơ chế của Drop set phương pháp là sẽ hạ trọng lượng tạ xuống ngay từ lần đầu tiên và tối đa 10 giây nghỉ thì nâng tạ mới lên. Cứ như vậy cho đến khi cơ thể cảm thấy không chịu được nữa thì mới dừng lại. This Biện pháp ràng buộc các sợi dây phải tham gia vào quá trình luyện tập ở các lần tiếp theo. Do đó, cơ sẽ phát triển nhanh và tối đa.

Loại tạ thường dùng để thả tập đó là tạ đòn, tạ đơn. Bên cạnh đó, khi tập tin drop set, bạn cần có người hỗ trợ phần bên cạnh để sửa chữa các tổ hợp diễn ra nhanh hơn.

Một số nguyên tắc cần lưu ý khi drop set:

  • Action Standard
  • Nghỉ giữa 2 lần tập càng ngắn càng tốt và không quá 10 giây
  • Cannotefined the bodyed to be failed (fail) of the post or not.

Ví dụ: Khi bạn đẩy tạ ở mức 50kg, không giới hạn bao nhiêu cái cho đến khi cố gắng hết sức mà vẫn không đẩy được thì người giúp sức sẽ phải nhanh chóng vượt qua mức tạ và hạ xuống mức 40kg, khi đó bạn tiếp tục thực hiện current for when the base could not be more, cứ tập tin như vậy cho đến khi không thể đẩy thêm được nữa thì bạn đã hoàn thành drop set. But the low tạ ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào thư viện mà cơ thể có thể chịu đựng và tiếp tục được.

Drop set là gì? Khi tập cần lưu ý gì để đảm bảo an toàn?

Trên đây là những thông tin về drop set là gì được chúng tôi tổng hợp mà bạn có thể tham khảo qua. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.